Thôi miên bằng ngôn từ review


Thoi mien bang ngon tu
Ma thuật, rõ ràng là ma thuật. Đó chính xác là từ để chỉ về “Thôi miên bằng ngôn từ” - cuốn sách cung cấp bộ công cụ quyến rũ cực mạnh dùng trong giao tiếp, thuyết phục, đàm phán...

Tất cả chúng ta đều sở hữu một tài sản rất quý quá, tuy vô hình nhưng rất “lợi hại”, đó là ngôn từ. Lợi hại bởi con người sống trong xã hội luôn luôn đòi hỏi phải giao tiếp với cộng đồng và thế giới xung quanh. Nhà văn, nhà báo liên kết với độc giả qua tác phẩm. Nhà giáo, nhà diễn thuyết liên kết với khách hàng hoặc học trò của họ qua lời nói, một nhân viên tiếp thị lại có thể dùng tổng hợp chữ viết trong nội dung quảng cáo, lời nói trong thương thuyết, đàm phán... Việc làm chủ được lời ăn tiếng nói, chữ viết sẽ mang đến sức mạnh cho người sử dụng nó.

Tác giả của cuốn sách ma thuật này chính là “phù thủy” Joe Vitale - nhà tiếp thị có khả năng thôi miên hàng đầu thế giới. Với công trình nghiên cứu từ nhiều nguồn tư liệu, tích góp những quan sát, trải nghiệm, Joe Vitale đã đưa ra những gợi ý để chúng ta khai phá khả năng ngôn ngữ của mình qua những minh họa cụ thể, thực tế và sinh động.

Trong quá khứ, nhà văn Jack London với nghệ thuật dẫn dụ độc đáo khiến người đọc cuốn theo từng trang sách. Tổng thống Kennedy thường được nhớ đến với những câu nói ngắn gọn, thông thái và hài hước. Tác giả Denison Hatch từng viết cuốn sách được yêu thích là Nghệ thuật viết email triệu đô trình bày những thành công đằng sau những con người có khả năng viết email kinh doanh giỏi nhất, giúp họ có thể thuyết phục khách hàng để có được doanh thu như mong muốn.

Nếu bạn ngưỡng mộ những người kể trên và muốn học theo họ thì Thôi miên bằng ngôn từ là “giáo trình” bạn cần nuốt trôi, và nói chung là nó khá dễ nuốt vì bạn sẽ nhìn thấy một thế giới đầy màu sắc và thú vị của ngôn từ.

Các phần mục đáng chú ý:

1.      Thôi Miên Bằng Ngôn Từ - Bí mật của tôi
2.      Kiểm soát ngôn từ thôi miên
3.      Một mệnh lệnh thôi miên luôn hiệu quả
4.      Hai cách để thôi thúc hành động
5.      Làm thế nào để những ngôn từ của bạn biết đi, biết nói và biết thở?
6.      Những tuyệt chiêu làm nên các bản thảo tuyệt đỉnh
7.      Làm thế nào để viết nên những câu chuyện có sức thôi miên
8.      Điều mà bất kỳ ai cũng đọc
9.      Nghệ thuật viết blog thôi miên
10.    30 kỹ thuật viết tiêu đề thôi miên
11.    Viết những đoạn mở bài thôi miên
12.    Năm nguyên lý bí mật của thuật thôi miên ngôn từ
13.    Làm thế nào để duy trì sự chú ý của người đọc.
14.    Những từ ngữ gợi nhớ
15.    Vài bí kíp giúp tôi viết lên những câu chuyện thôi miên

Joe Vitale


Đôi nét về tác giả Joe Vitale:

- Một chuyên gia 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, được xem là “Budda of the internet” (Ông Phật của Internet) vì sự nhạy bén với tiếp thị.
- Tác giả cuốn sách "Tác Nhân Thu Hút", “Spiritual Marketing” (Tạm dịch: "Tiếp thị bằng tư tưởng") và rất nhiều sách báo đã được xuất bản về đề tài tiếp thị.

Nếu có điều kiện hãy mua sách để ủng hộ tác giả, dịch giả và đội ngũ phát hành. Link giảm giá tại nhà sách FAHASA: http://bit.ly/2LSKXW4

Nếu bạn là người yêu sách nhưng chưa có điều kiện mua thì hãy để lại email ở phần comment, chúng tôi sẽ gửi cho bạn bản ebook free. Xin lưu ý đây là sản phẩm phi lợi nhuận, hãy đọc, share nhưng vui lòng KHÔNG thương mại hóa nó.
    


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét